@markzap0501
Profile details
3.5
2 reviews
2y 27d
Joined
3.5
2 reviews
2y 27d
Joined
Listings
Reviews
3.50

Legit buyer
Follow-up review
Hi sir. Gusto ko lang po i-remind yung naging usapan natin bago niyo binili yung phone. Dineclare ko po nang maayos yung issue at nilinaw ko na “at your own risk” ang pagkuha niyo.
12 days ago (edited)
Thank you for buying this things, hope you enjoy it! very nice selleer
Followers
0
Following
0
Member for
2y 27d
Very Responsive
